Áp dụng tem chống hàng giả sản phẩm Gạo Ông Cua ST25

Tin tức Đăng ngày 15/08/2021 579 lượt xem

Nhằm giúp truy xuất nguồn gốc sản phẩm một nhanh chóng và chính xác, Gạo Ông Cua ST25 đã áp dụng Tem chống hàng giả công nghệ cao từ ngày 11/07/2021.

Sau khi giành được ngôi vương " gạo ngon nhất thế giới " tại cuộc thi " World's Best Rice 2019" được tổ chức tại Manila Philippines, gạo ST25 đã tạo được cơn sốt mạnh mẽ tại thị trường gạo Việt Nam và thế giới.

Tuy nhiên, hiện nay nhiều sản phẩm giả danh gạo ST25 không rõ nguồn gốc xuất xứ, bao bì tương tự khó phân biệt thật giả và được bán với nhiều mức giá khác nhau đang tràn lan trên các trang thương mại điện tử và tại những khu chợ truyền thống. Một số gian thương lợi dụng lúc nhu cầu tiêu dùng tăng cao, họ đã làm giả, làm nhái gạo ST25 để thu lợi bất chính. Nhiều thương hiệu gạo ST25 ra đời với đa dạng các loại bao bì, nhãn mắc đánh lừa thị giác người tiêu dùng. 

4-1442

Ông Trần Văn Kiệm - Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần lương thực Phương Nam và Anh hùng lao động, kỹ sư Hồ Quang Cua – cha đẻ của gạo ST25

Để đảm bảo cho quý khách hàng được cung cấp sản phẩm Gạo Ông Cua chính hãng, tránh việc mua nhầm gạo nhái, gạo kém chất lượng, ông Trần Văn Kiệm – Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần lương thực Phương Nam (453/86 Lê Văn Sỹ, phường 12, quận 3) – một trong những đơn vị phân phối gạo ST25 chính hãng tại TP Hồ Chí Minh đã cho áp dụng tem chống hàng giả công nghệ lên bao bì Gạo Ông Cua ST25 và Gạo Ông Cua ST25 Lúa Tôm (loại túi 5kg) của Doanh nghiệp tư nhân Hồ Quang Trí. Tem được niêm phong cho tất cả các sản phẩm có thời gian sản xuất kể từ ngày 11/07/2021.

Trên bao bì mỗi sản phẩm đều có tem chống hàng giả kèm với mã QR code được phủ một lớp bạc bảo vệ. Sau khi mua sản phẩm về, quý khách hàng cào nhẹ lớp tráng bạc này và Scan mã QR thông qua camera điện thoại có kết nội Internet, hoặc sử dụng App Zalo và App iCheck để xác thực sản phẩm chính hãng. Đặc biệt, việc kiểm tra sẽ bị giới hạn số lần Scan và đảm bảo bằng Mã số độc nhất cho từng sản phẩm, Ông Kiệm thông tin thêm.

Công ty Cổ phần Lương thực Phương Nam luôn sẵn sàng ghi nhận ý kiến phản hồi để đảm bảo tất cả khách hàng được mua sản phẩm Gạo Ông Cua chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và đạt chất lượng tốt nhất.

Nguồn: www.phapluatplus.vn

Nhiều người xem