Tin tức chống hàng giả

Gạo ST25 in hình ông Hồ Quang Cua để chống hàng giả, vài ngày sau xuất hiện bao bì y chang

Tin tức 18/09/2021

Để ngăn chặn tình trạng gạo ST25 giả, doanh nghiệp của ông Hồ Quang Cua đã cho ra sản phẩm có gắn hình 'cha đẻ', tem chống hàng giả… Nhưng chỉ vài ngày sau, trên thị trường lại xuất hiện bao bì y chang.

Cẩn thận với phụ tùng ô tô giả

Tin tức 17/09/2021

Phụ tùng ô tô giả xuất hiện ngày càng tinh vi nhờ công nghệ, kỹ thuật cao, không chỉ gây thiệt hại cho nhà sản xuất chính hãng mà còn ảnh hưởng đến tài sản, tính mạng người sử dụng

Truy xuất nguồn gốc thủy sản: Chìa khóa gỡ thẻ vàng IUU

Tin tức 15/09/2021

Triển khai các giải pháp nhằm truy xuất nguồn gốc thủy sản, quyết tâm thực hiện các khuyến nghị của Ủy ban Châu Âu để gỡ thẻ vàng IUU.

Phú Thọ đẩy mạnh sức cạnh tranh cho sản phẩm bằng tem truy xuất nguồn gốc dưới dạng QR-Code

Tin tức 10/09/2021

Truy xuất nguồn gốc sản phẩm chính là yếu tố cạnh tranh quan trọng cho sự tồn tại và phát triển của các sản phẩm hàng hóa. Do vậy, bên cạnh các giải pháp, tại tỉnh Phú Thọ nhiều cơ sở sản xuất kinh doanh, hợp tác xã (HTX) đã sử dụng tem truy xuất nguồn gốc dưới dạng QR-Code nhằm bảo vệ và khẳng định sản phẩm của mình.

Tăng cường kiểm tra, xử lý hành vi buôn bán hàng giả

Tin tức 10/09/2021

Bí thư Tỉnh uỷ Thái Nguyên Nguyễn Thanh Hải vừa đề nghị Cục Quản lý thị trường (QLTT) tỉnh Thái Nguyên tăng cường thực hiện kiểm tra, kiểm soát, phát hiện xử lý nghiêm hành vi buôn bán hàng cấm, hàng giả, hàng không rõ nguồn gốc.

Tội phạm tham nhũng, kinh tế, buôn lậu diễn ra rất phức tạp

Tin tức 06/09/2021

Trong năm 2021, tội phạm tham nhũng, kinh tế, buôn lậu diễn ra rất phức tạp, nhất là các vi phạm trong quản lý, sử dụng đất đai gây thất thoát tài sản lớn. Cạnh đó là vi phạm trong hoạt động đấu thầu, đấu giá, xã hội hoá y tế và chỉ định thầu mua trang thiết bị y tế phòng, chống dịch bệnh COVID- 19…

Nhiều người xem