Tin tức chống hàng giả

Mỹ phẩm giả "đổ bộ" mạng xã hội

Tin tức 30/09/2021

Dịch Covid-19 khiến giao dịch mua bán mỹ phẩm trên sàn thương mại điện tử, hay mạng xã hội ngày càng nở rộ. Bên cạnh những mặt tích cực, việc kiểm soát chất lượng mặt hàng này để tránh hàng giả, hàng kém chất lượng... trà trộn, lừa đảo người tiêu dùng là câu chuyện cần được quan tâm.

Phát hiện lượng lớn khẩu trang, cồn sát khuẩn có dấu hiệu hàng giả

Tin tức 30/09/2021

Cơ quan chức năng TP.HCM vừa phát hiện và tạm giữ lượng lớn khẩu trang, cồn, dung dịch rửa tay sát khuẩn... không có nguồn gốc xuất xứ, có dấu hiệu là hàng giả mạo tại nhiều cơ sở sản xuất, kinh doanh trên địa bàn.

Nỗi lo sử dụng mỹ phẩm giả - giải pháp cho doanh nghiệp và người tiêu dùng

Tin tức 29/09/2021

Với lợi thế kinh doanh trên sàn thương mại điện tử, thoát được nhiều quy định và bị kiểm tra bởi cơ quan chức năng, mỹ phẩm giả với giá thành thấp, đi kèm là các thành phần, nguyên liệu không rõ nguồn gốc, nguy hại đến sức khỏe người tiêu dùng tiếp tục lan tràn khắp nơi trên mạng và các điểm kinh doanh ngoài thị trường.

Không để chậm trễ trong chuyển đổi số nông nghiệp

Tin tức 23/09/2021

Với hệ thống truyền thống rất khó khuyến khích các hộ làm tốt. Nhưng, với công nghệ số, chuyển đổi số sẽ minh bạch được những hộ làm tốt, có tư tưởng kinh doanh, marketing tốt.

Cẩn trọng với những loại trái cây nhãn mác nhập khẩu

Tin tức 21/09/2021

Thị trường trong nước đang tràn ngập các loại trái cây Trung Quốc được nhập khẩu qua các cửa khẩu tiểu ngạch ở Lào Cai, Lạng Sơn, Quảng Ninh… Tuy nhiên, nhiều tư thương đã thừa cơ lợi dụng dán mác “ngoại xịn” để đánh lừa người tiêu dùng.

Hàng nhái, hàng giả thống trị thị trường kinh doanh online

Tin tức 21/09/2021

Hàng giả, hàng nhái đang trở thành vấn nạn trong kinh doanh, nếu không có sự quản lý nghiêm ngặt từ các sàn thương mại điện tử và ý thức tự giác loại bỏ của khách hàng thì có lẽ sẽ còn rất nhiều người thành nạn nhân.

Nhiều người xem