Tin tức chống hàng giả

Lừa người tiêu dùng qua mã vạch truy xuất sản phẩm

Tin tức 29/05/2021

Đối với hàng nhập khẩu, người tiêu dùng cần lưu ý sản phẩm phải có dán nhãn phụ tiếng Việt đính kèm, có tem xác thực chống hàng giả.

Nước giặt xả đang bị làm nhái tràn lan trên thị trường

Tin tức 29/05/2021

Trên 2.000 can nước giặt giả mạo nhãn D-nee, 400 can nước giặt nhãn Comfort cũng hàng nghìn vỏ thùng carton, vỏ can nhựa bán thành phẩm trong một kho hàng tại thôn Chợ Nga, xã Thanh Xuân, Sóc Sơn, Hà Nội vừa bị Đội Quản lý thị trường số 17, Cục Quản lý thị trường Hà Nội bắt quả tang khi đang thực hiện hoạt động pha chế sản phẩm.

Dụng cụ Golf đang bị làm giả làm nhái tràn lan

Tin tức 28/05/2021

Không thống kê nổi chủng loại, kiểu dáng, đủ phân khúc giá... các mặt hàng phụ kiện golf đang như một "ma trận" trong mắt người tiêu dùng. Trước tình trạng đó, Báo Lao Động đã tìm hiểu và phát hiện thêm nhiều vấn đề khác - đó là tình trạng hàng giả, hàng nhái phụ kiện tập golf xuất hiện tràn lan trên thị trường.

Những nguy hại khó lường khi sử dụng sữa giả

Tin tức 24/05/2021

Sữa giả ngày càng phổ biến trên thị trường. Nếu bạn không có kinh nghiệm chọn sữa thì rất dễ mua phải hàng kém chất lượng. Sữa giả được làm từ những hóa chất có hại cho cơ thể và có thể gây ra vô số những hiểm họa khó lường cho người uống.  

Tác hại khi sử dụng phải collagen giả bán tràn lan thị trường

Tin tức 24/05/2021

Hiện nay, trên thị trường có hàng trăm loại collagen uống dạng bột, dạng viên, dạng nước... Theo các chuyên gia khi dùng nên thận trọng vì dễ dính phải hàng giả.

Găng tay y tế, nước sát khuẩn… giả lại ‘tung hoành’

Tin tức 23/05/2021

Trong khi cả nước đang lo chống dịch, những mặt hàng có xu hướng được mua sử dụng nhiều lại có nguy cơ làm giả, nhập lậu, thậm chí nhập cả đồ đã qua sử dụng để tuồng ra thị trường tiêu thụ.

Nhiều người xem