Kiến thức

Tem truy xuất nguồn gốc và những giá trị mà nó mang lại cho con người.

Kiến thức 19/12/2020

Tem truy xuất nguồn gốc được biết đến là công cụ hữu hiệu giúp giúp ngăn chặn hàng giả, bảo vệ thương hiệu doanh nghiệp; giúp người tiêu dùng dễ dàng nắm bắt thông tin nguồn gốc xuất xứ sản phẩm, yên tâm khi mua hàng.

Giải pháp chống hàng giả, hàng nhái

Kiến thức 16/12/2020

Thời gian qua, tình hình sản xuất, buôn bán hàng giả, hàng nhái một cách phổ biến tại Việt Nam. Hiện trạng này càng tăng trong đợt tết cuối năm, lượng tiêu thụ sản phẩm càng nhiều thì việc hàng nhái xâm nhập là điều không tránh khỏi.

Tem Xác thực sản phẩm chính hãng

Kiến thức 12/12/2020

Hiện nay, trên thị trường xuất hiện nhiều loại hàng giả , hàng nhái, hàng kém chất lượng khiến cho người tiêu dùng khó phân biệt được sản phẩm chất lượng tốt. Vì thế, sự ra đời của tem xác thực hàng hóa trở nên hữu ích đối với các chủ doanh nghiệp và người tiêu dùng.

Những cách đơn giản để giảm thiểu chất thải nhựa hàng ngày của bạn

Chia sẻ 09/12/2020

Hiện nay chúng ta đều biết tác hại của rác thải nhựa đối với môi trường. Nhưng nhiều người trong chúng ta đang vô tình làm cho vấn đề trở nên tồi tệ hơn trong các sản phẩm mà chúng ta chọn sử dụng. May mắn thay, có rất nhiều điều bạn có thể làm trong cuộc sống hàng ngày để giúp giảm lượng rác thải nhựa mà bạn tạo ra.

Nước giặt hữu cơ - an toàn, thân thiện với môi trường

Chia sẻ 09/12/2020

Hiện nay, chọn nước giặt nào vừa an toàn, vừa làm sạch vết bẩn mà lưu lại được hương thơm lâu trên quần áo luôn là tiêu chí hàng đầu cho chị em phụ nữ.

Mua nước rửa chén thân thiện với môi trường: Điều gì đang thực sự thải ra nguồn nước của bạn

Chia sẻ 08/12/2020

Khi rửa bát ở bồn rửa, bạn đã bao giờ nghĩ về tác động của nước rửa bát có xà phòng đối với môi trường chưa? Nếu không, bạn không đáng trách. Nhiều người trong chúng ta không nhận thức được nhũng tác động xấu mà nước rẻ chén gây ra cho chúng ta và trái đất nói chung.

Nhiều người xem