Kiến thức

Chống hàng giả hàng nhái mỗi khi tết đến xuân về

Kiến thức 31/12/2020

Thời điểm gần Tết Nguyên đán, nhu cầu tiêu dùng của người dân tăng cao, cũng là lúc hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, không rõ nguồn gốc tìm cách trà trộn, thâm nhập thị trường mạnh mẽ. Từ các mặt hàng thực phẩm, thời trang, mỹ phẩm… với đầy đủ các chủng loại, nhái các thương hiệu lớn với giá rất mềm được bày bán công khai, thách thức cơ quan chức năng.

Nguyên tắc để bảo về thương hiệu khỏi hàng giả

Chia sẻ 30/12/2020

Hàng giả hàng nhái ngày càng xuất hiện trên thị trường. Các doanh nghiệp phải bảo vệ các sản phẩm độc đáo của mình khỏi nạn hàng giả tốt nhất.

QR code là gì? QR code có khả năng chống hàng giả không?

Kiến thức 25/12/2020

Mã QR Code đã trở nên vô cùng quen thuộc đối với doanh nghiệp và người tiêu dùng, bởi nó được in trên bao bì sản phẩm hoặc tem chống hàng giả dán trên sản phẩm. Giúp nhà sản xuất ngăn chặn nạn sao chép thương hiệu và sản xuất hàng giả, đồng thời giúp người tiêu dùng có thể truy xuất nguồn gốc của sản phẩm một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Tại sao phải số hóa thông tin sản phẩm?

Kiến thức 25/12/2020

Ngày nay với hệ thống thông tin phát triển mạnh mẽ, với số lượng kỷ nguyên 4.0 công việc số hóa sản phẩm thông tin là các doanh nghiệp cần cạnh tranh.

Bao bì được gắn tem chống hàng giả để đấu tranh với hàng giả và thu hút người tiêu dùng

Chia sẻ 23/12/2020

Hầu như tất cả các thương hiệu, từ những thương hiệu được đón nhận đã lâu cho đến những thương hiệu mới nổi đều phải đối mặt với các mối đe dọa làm giả sản phẩm và buôn bán trên thị trường xám.

Nỗi lo lắng của người tiêu dùng trước tình trạng hàng giả, hàng nhái tràn lan

Kiến thức 22/12/2020

Hàng giả, hàng nhái đang dần chiếm sóng trên thị trường tiêu thụ hàng hóa ở Việt Nam. Vấn đề chống hàng giả hnafg nhái cần có sự đoàn kết và phát huy tinh thần giữa nhà nước với nhà sản xuất và người tiêu dùng.

Nhiều người xem