Chia sẻ

Nguyên tắc để bảo về thương hiệu khỏi hàng giả

Chia sẻ 30/12/2020

Hàng giả hàng nhái ngày càng xuất hiện trên thị trường. Các doanh nghiệp phải bảo vệ các sản phẩm độc đáo của mình khỏi nạn hàng giả tốt nhất.

QR code là gì? QR code có khả năng chống hàng giả không?

Kiến thức 25/12/2020

Mã QR Code đã trở nên vô cùng quen thuộc đối với doanh nghiệp và người tiêu dùng, bởi nó được in trên bao bì sản phẩm hoặc tem chống hàng giả dán trên sản phẩm. Giúp nhà sản xuất ngăn chặn nạn sao chép thương hiệu và sản xuất hàng giả, đồng thời giúp người tiêu dùng có thể truy xuất nguồn gốc của sản phẩm một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Tại sao phải số hóa thông tin sản phẩm?

Kiến thức 25/12/2020

Ngày nay với hệ thống thông tin phát triển mạnh mẽ, với số lượng kỷ nguyên 4.0 công việc số hóa sản phẩm thông tin là các doanh nghiệp cần cạnh tranh.

Bao bì được gắn tem chống hàng giả để đấu tranh với hàng giả và thu hút người tiêu dùng

Chia sẻ 23/12/2020

Hầu như tất cả các thương hiệu, từ những thương hiệu được đón nhận đã lâu cho đến những thương hiệu mới nổi đều phải đối mặt với các mối đe dọa làm giả sản phẩm và buôn bán trên thị trường xám.

Nỗi lo lắng của người tiêu dùng trước tình trạng hàng giả, hàng nhái tràn lan

Kiến thức 22/12/2020

Hàng giả, hàng nhái đang dần chiếm sóng trên thị trường tiêu thụ hàng hóa ở Việt Nam. Vấn đề chống hàng giả hnafg nhái cần có sự đoàn kết và phát huy tinh thần giữa nhà nước với nhà sản xuất và người tiêu dùng.

Khó chống hàng giả thời công nghệ 4.0 vì... như hàng thật

Tin tức 21/12/2020

Các doanh nghiệp áp dụng công nghệ sản xuất hiện đại với mong muốn nâng cao chất lượng, mẫu mã và giảm lượng hàng nhái, hàng giả, tuy nhiên trong thời đại công nghiệp 4.0, hàng giả cũng nhanh chóng ứng dụng công nghệ để theo kịp hàng thật.

Nhiều người xem