Chia sẻ

Tăng cường chống buôn lậu hàng giả, gian lận thương mại và hàng giả dịp cuối năm.

Chia sẻ 11/01/2021

Vấn nạn hàng giả, hàng nhái vẫn chưa hết nhức nhối. Hàng giả, hàng nhái đang len lỏi vào từng ngõ ngách, có mặt hầu hết các phân khúc của thị trường, từ các cửa hàng tạp hóa nhỏ lẻ cho đến cả những siêu thị, trung tâm thương mại lớn.

Mã số mã vạch không phải là tem chống hàng giả

Chia sẻ 09/01/2021

Với sự phát triển của công nghệ, hiện nay có rất nhiều các giải pháp công nghệ giúp bảo vệ thương hiệu doanh nghiệp và người tiêu dùng. Tiêu biểu có thể kể đến đó là tem chống giả, dịch vụ mã số mã vạch, QR code truy xuất thông tin…có rất nhiều người tiêu dùng lầm tưởng rằng mã số mã vạch có chức năng phân định hàng thật hàng giả giống như các loại tem chống giả, nhưng kỳ thực không sự thật không phải như vậy.

Mã số mã vạch có giúp doanh nghiệp chống hàng giả hàng nhái được không?

Kiến thức 07/01/2021

Mã số mã vạch đã xuất hiện khá lâu và là thành phần không thể thiếu trên mỗi bao bì sản phẩm. Chúng giúp cho việc quản lý hàng hóa và tích hợp thông tin một cách thông minh. Doanh nghiệp có thể sử dụng mã số mã vạch để phân loại, quản lý hàng hóa, người tiêu dùng có thể dùng nó với mục đích truy xuất thông tin.

Mã QR hay mã vạch, cái nào tiện lợi hơn cho người tiêu dùng để truy xuất sản phẩm.

Kiến thức 06/01/2021

Công nghệ phát triển nhanh chóng giúp người tiêu dùng có thể dễ dàng tìm kiếm hay kiểm tra được thông tin sản phẩm nhanh chóng. Với điện thoại thông minh ra đời nên các doanh nghiệp đã áp dụng mã QR hoặc mã vạch vào để truy xuất thông tin sản phẩm.

Làm thế nào để phát hiện được hàng giả, hàng nhái

Kiến thức 05/01/2021

Trong khi thị trường hàng giả, hàng nhái ngày càng khó kiểm soát thì việc hiểu rõ thế nào là hàng giả, hàng nhái và cách nhận biết để phân biệt cũng như có biện pháp phòng tránh là điều cần thiết

Chống hàng giả hàng nhái mỗi khi tết đến xuân về

Kiến thức 31/12/2020

Thời điểm gần Tết Nguyên đán, nhu cầu tiêu dùng của người dân tăng cao, cũng là lúc hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, không rõ nguồn gốc tìm cách trà trộn, thâm nhập thị trường mạnh mẽ. Từ các mặt hàng thực phẩm, thời trang, mỹ phẩm… với đầy đủ các chủng loại, nhái các thương hiệu lớn với giá rất mềm được bày bán công khai, thách thức cơ quan chức năng.

Nhiều người xem