Chia sẻ

Tem xác thực điện tử - hiện đại, thời thượng cho sản phẩm chất lượng.

Kiến thức 06/05/2021

Những tem thông thường đã không còn tác dụng chống lại việc làm giả nữa. Chính vì vậy, tem xác thực điện tử 1check được ra đời nhằm mục đích hỗ trợ doanh nghiệp bảo vệ sản phẩm và người tiêu dùng sử dụng được sản phẩm chính hãng.

Bàn về thực trạng, nguyên nhân và một số giải pháp cho vấn nạn hàng giả, hàng nhái

Kiến thức 15/04/2021

Chuyện hàng giả, hàng nhái đã diễn ra trong cuộc sống của chúng ta rất lâu, thậm chí giờ đây dường như xã hội còn chấp nhận sống chung với nó vậy. Nhưng vấn đề đặt ra ở đây không chỉ là việc sử dụng hàng tốt hay xấu, chất lượng hay không mà đó còn là lương tâm của người bán hàng, là sự trung thực của những người kinh doanh

Hàng giả xuất hiện ở đâu trong chuỗi cung ứng sản phẩm? Biện pháp chống lại hàng giả.

Tin tức 13/04/2021

Mọi doanh nghiệp sản xuất đều không muốn hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng trà trộn vào chuỗi cung ứng sản phẩm của mình. Vậy làm thế nào phát hiện ở đâu trong chuỗi cung ứng xuất hiện hàng giả? Cùng theo dõi bài viết để tìm hiểu bài này nhé.

7 Lợi ích của mã QR code cho doanh nghiệp.

Chia sẻ 08/04/2021

Mã Qr code còn được gọi là mã phản hổi nhanh (QR) ngày càng sử dụng phổ biến trên hàng hóa. Mã QR được in trực tiếp lên bao bì, banner, namecard hay trên tem chống hàng giả.

Các ngành hàng cần chống hàng giả trên trang thương mại điện tử

Kiến thức 30/03/2021

Trong giai đoạn này, thương mại điện tử đang phát triển mạnh. Hoạt động mua hàng trực tiếp giảm mạnh, các công ty bắt đầu đề ra chiến lược dài hạn sử dụng hoạt động thương mại điện tử để giảm bớt khó khăn và tăng trưởng.

Làm thế nào để chống hàng giả, hàng nhái

Chia sẻ 27/03/2021

Để hiểu rõ về cách chống hàng giả, hàng nhái thì doanh nghiệp và người tiêu dùng cần hiểu được hàng nhái, hàng thật khác nhau như thế nào!

Nhiều người xem