Chia sẻ

Tem chống hàng giả 1Check có bị làm giả được không?

Chia sẻ 17/05/2021

Tem chống hàng giả với mục đích bảo vệ thương hiệu và chất lượng sản phẩm của các doanh nghiệp nhưng hiện nay nhiều người tiêu dùng hoang mang vì chỉ bằng mắt thường khó có thể phân biệt được đâu là sản phẩm dán tem chống hàng giả thật, đâu là hàng giả được dán tem chống hàng giả.

Sử dụng tem chống hàng giả cho ngành thực phẩm chức năng

Chia sẻ 14/05/2021

Để nỗ lực ngăn chặn hàng giả đối với thực  phẩm chức năng. Các doanh nghiệp ngày càng chú trọng hơn việc sử dụntg tem chống hàng giả. Tem chống hàng giả ngành thực phẩm chức năng đa số là tem công nghệ cao để có khả năng bảo vệ sản phẩm tốt nhất.

Tem chống hàng giả công nghệ 4.0 – Tem xác thực điện tử 1check.

Chia sẻ 12/05/2021

Tem chống hàng giả 1check hay  tem xác thực điện tử 1check là giải pháp tem chống hàng giả áp dụng công nghệ xác thực điện tử nhằm truy xuất nguồn gốc xuất xứ sản phẩm, góp phần ngăn chặn và đẩy lùi hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng

Tem chống hàng giả: công dụng, phân loại và cách sử dụng

Tin tức 09/05/2021

Tem chống hàng giả ngoài ra còn có một số tên gọi khác như tem truy xuất nguồn gốc, tem chính hãng, tem xác thực sản phẩm nhưng nó đều có một công dụng chính là minh bạch thông tin cho người sử dụng sản phẩm. Trong bài viết này chúng tôi sẽ làm rõ công dụng sau đó đi phân loại chi tiết từng loại tem chống hàng giả và cách sử dụng chúng sao cho phù hợp, hiệu quả.

Tem chống hàng giả 1Check đồng hành cùng MDC LIGHTING trên mọi nẻo đường

Tin khách hàng 07/05/2021

Hãy tưởng tượng: Cuộc sống của chúng ta sẽ thế nào nếu chỉ toàn bóng đêm? Thật không thể như thế được: MCD Lighting, mang ánh sáng đến muôn nơi!

Tem chống hàng giả - 5 loại phổ biến nhất hiện nay.

Kinh tế - Doanh nghiệp 07/05/2021

Tem chống hàng giả được sử dụng phổ biến hiện nay, nhằm giúp ngăn chạn nạn làm giả làm nhái sản phẩm. Hiện nay có 5 loại tem phổ biến được nhiều doanh nghiệp sử dụng.

Nhiều người xem