Chia sẻ

Kinh doanh hàng nhái trên mạng xã hội, một cá nhân bị xử phạt 18 triệu đồng

Tin tức 22/05/2021

Với hình thức kinh doanh tinh vi thông qua việc Livestream chốt đơn túi xách hàng hiệu giá rẻ bất ngờ trên mạng xã hội, một hộ kinh doanh bị phạt 18 triệu đồng vì đã có hành vi lợi dụng mạng xã hội để kinh doanh hàng giả, hàng hóa vi phạm quyền sở hữu trí tuệ.

Dụng cụ golf: Hàng giả, hàng nhái bán tràn lan, kinh nghiệm từ chuyên gia

Tin tức 22/05/2021

Hiện nay trên thị trường xuất hiện nhiều dụng cụ golf giả nhái thương hiệu làm rối loạn thị trường, gây hoang mang cho người sử dụng.

Phát hiện lô nước sát khuẩn nghi giả mạo, thân chai có tem chống hàng giả

Tin tức 21/05/2021

Đội Quản lý thị trường (QLTT) số 14, Cục QLTT Hà Nội vừa phát hiện một lô hàng nước sát khuẩn tay có nhãn hàng hóa ghi chỉ dẫn giả mạo tên, địa chỉ tổ chức, cá nhân sản xuất hàng hóa, giả mạo số đăng ký lưu hành đối với sản phẩm ASIRUB của Công ty CP Dịch vụ và Thiết vị Y tế An Sinh.

Mã số mã vạch và công dụng của nó đối với sản phẩm

Chia sẻ 20/05/2021

Nhiều lần đi siêu thị, mình cũng thường hay để ý nhân viên dùng máy quét mã vạch. Mình suy nghĩ “ họ làm vậy để làm gì?” “ cái này là mã của sản phẩm à?”. Mình nghĩ, chắc nhiều người cũng có suy nghĩ giống mình, nên mình viết bài này chia sẻ cho mọi người hiểu rõ về mã số mã vạch và công dụng của nó đối với sản phẩm nhé!

Bán hàng giả được 78 triệu đồng, bị phạt 120 triệu đồng

Kinh tế - Doanh nghiệp 19/05/2021

Theo nguồn tin của Dân trí, UBND tỉnh Cà Mau vừa có quyết định xử phạt một cửa hàng vật tư nông nghiệp trên địa bàn huyện Trần Văn Thời vì bán hàng giả.

Tem chống hàng giả và những tác dụng của nó đối với sản phẩm

Chia sẻ 18/05/2021

Hiện nay, việc làm tem chống hàng giả để bảo vệ sản phẩm ngày càng phổ biến trên thị trường. Nhưng, để biết được tính năng và công dụng của tem chống hàng giả thì không phải ai trong chúng ta đều biết đến.

Nhiều người xem