Chia sẻ

Đấu tranh ngăn ngừa sách giả, sách lậu trước thềm năm học mới

Tin tức 01/09/2021

Trước thềm năm học mới 2021 - 2022, thị trường sách giáo khoa (SGK), sách tham khảo trở lên sôi động. Bên cạnh việc đảm bảo nguồn cung sách cho các trường và học sinh, tình trạng sách lậu, sách giả tràn lan trên thị trường cũng là mối quan tâm hàng đầu của của người dùng, đặc biệt là thời điểm năm học mới đang cận kề.

Hàng giả ảnh hưởng nghiêm trọng sức khỏe người tiêu dùng

Kiến thức 01/09/2021

Tình trạng sản xuất, nhập khẩu, kinh doanh thuốc, mỹ phẩm, thực phẩm chức năng... không đảm bảo chất lượng; hàng giả, hàng lậu không ghi rõ thành phần, hàm lượng, công dụng, nguồn gốc, xuất xứ trên bao bì thời gian qua vẫn diễn biến phức tạp và thủ đoạn ngày càng tinh vi ảnh hưởng nghiêm trọng đến tính mạng, sức khỏe của người tiêu dùng, gây thiệt hại cho sản xuất, nuôi trồng dược liệu trong nước.

Bệnh án điện tử trong y học thông minh và ứng dụng công nghệ trong bệnh án điện tử

Kinh tế - Doanh nghiệp 01/09/2021

Bệnh án điện tử là những dữ liệu, thông tin được “số hóa” từ bệnh án thực của bệnh nhân mỗi lần đi khám chữa bệnh.

Sử dụng tem chống hàng giả sẽ trở thành xu hướng mới trong tương lai gần

Kiến thức 31/08/2021

Hàng giả là một thách thức lớn cho các doanh nghiệp trong việc bảo vệ thương hiệu, khách hàng và lợi nhuận của mình. Đồng thời, điều này cũng đòi hỏi các công ty chống hàng giả cần phải nổ lực hơn nữa để cải tiến việc cung ứng các giải pháp chống hàng giả bảo mật và chính xác hơn trong hiện tại và tương lai

Chống hàng giả, hàng nhái là nhiệm vụ xuyên suốt của quản lý thị trường

Tin tức 30/08/2021

Vượt lên những khó khăn khi phải thực hiện nhiệm vụ kép vừa tập trung phòng, chống dịch COVID-19, vừa thực hiện nhiệm vụ chuyên môn, năm 2020 lực lượng quản lý thị trường đã chủ động thích ứng với tình hình mới và hoàn thành nhiệm vụ kế hoạch với những đề án mang tính tổng thể, toàn diện, đấu tranh đánh trực diện vào những trung tâm đầu nậu, trọng điểm về hàng lậu, hàng giả.

Thực phẩm chức năng: Nơi bùng nổ hàng giả, hàng nhái

Tin tức 30/08/2021

Lợi dụng những sơ hở, buông lỏng hậu kiểm cũng như lợi dụng kẽ hở tự kê khai mà nhiều DN đã qua mặt, lừa dối cơ quan quản lý để đưa ra thị trường những sản phẩm kém chất lượng, thậm chí là hàng giả, hàng nhái.

Nhiều người xem